Warning: Undefined array key "options" in /srv/users/vivaweicom/apps/data-interiorcom/public/wp-content/plugins/elementor-pro/modules/theme-builder/widgets/site-logo.php on line 102
15 โรงแรม ที่พัก หนองคาย ริมโขง ชวนมาเอนกายหลับสบาย ล่าสุด 2024
Website Banner

15 โรงแรม ที่พัก หนองคาย ริมโขง ชวนมาเอนกายหลับสบาย ล่าสุด 2024

ที่พัก หนองคาย ริมโขง

จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ใกล้ชิดธรรมชาติ เที่ยวหนองคายสัมผัสกลิ่นอายริมแม่น้ำโขง วันนี้ทีมงาน Data Interior ขอแนะนำ 15 โรงแรม ที่พัก หนองคาย ริมโขง ชวนมาเอนกายหลับสบาย ฉบับล่าสุด 2024 ที่มีทั้งห้องพักสำหรับสายประหยัด ที่พักใกล้สถานีรถไฟเอาใจขาลุย โรงแรมหนองคายสุดหรู และห้องพักริมโขงชมวิวพระอาทิตย์ขึ้น บอกเลยว่าครบทุกความต้องการ! จะมีที่พักหนองคายที่ไหนน่าไปนอนเอนกายพักผ่อนให้หายเหนื่อยบ้าง ตามมารับชมกันเลย !

โรงแรมรอยัลนาคาราและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ หนองคาย (Royal Nakhara Hotel and convention centre Nongkhai)

ที่พัก หนองคาย ริมโขง

[ราคาเริ่มต้น 990 บาท] โรงแรมรอยัลนาคาราและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ หนองคาย เป็นที่พักหนองคายขอีกหนึ่งในดวงใจที่อยากแนะนำนักท่องเที่ยวหลาย ๆ คนเลยค่ะ จุดเด่นของโรงแรมหนองคายแห่งนี้คือเขาห่างจากสะพานมิตรภาพไทย-ลาวเพียงแค่ 1.5 กิโลเท่านั้น การออกแบบของทางโรงแรมให้ความรู้สึกถึงกลิ่นอายความเป็นไทยหน่อย ๆ โดยรวมมาพักแล้วไม่ผิดหวังค่ะ คุ้มราคา โรงแรมสะอาดสะอ้าน เป็นอีกโรงแรมที่เราแอบป้ายยาให้ทั้งเพื่อนและคนรู้จักมาพักที่นี่ตอนมาเที่ยวหนองคายเลย

ณ ริมโขง ริเวอร์วิว (Na Rim Khong River View)

ที่พัก หนองคาย ริมโขง

[ราคาเริ่มต้น 2,996 บาท] อีกหนึ่งที่พักหนองคายหาง่าย มีที่จอดรถแยกสำหรับคนเข้าพัก พร้อมรถรับส่งไว้บริการ ใกล้กับที่เที่ยวหนองคายชื่อดังอย่างตลาดท่าเสด็จ ห้องพักสวย บรรยากาศดี เป็นโรงแรมหนองคายที่เหมาะสำหรับการสูดอากาศริมโขงยามเช้าพร้อมกับดูพระอาทิตย์ขึ้นแบบชิล ๆ

อมันตา โฮเทล หนองคาย (Amanta Hotel Nongkhai)

ที่พัก หนองคาย ริมโขง

[ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท] “อมันตา โฮเทล หนองคาย” เป็นที่พักหนองคายห้องพักใหม่และสะอาดมาก แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว พนักงานบริการดี พนักงานน่ารักทุกคน โรงแรมมีสองตึกหันระเบียงเข้าหากันสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำโขงได้จากห้องพัก ในส่วนของอาหารเช้าที่โรงแรมหนองคายแห่งนี้ยังเป็นแบบบุฟเฟต์ มีให้เลือกหลากหลายทั้งอาหารท้องถิ่นอย่างไข่กระทะหรืออาหารเช้าแบบทั่วไปก็มี

โรงแรมพาร์คแอนด์พูล (Park And Pool Hotel)

ที่พัก หนองคาย ริมโขง

[ราคาเริ่มต้น 689 บาท] ที่พักหนองคายใกล้สถานีรถไฟ ทำเลดีมาก สำหรับสาย Backpacker หาไม่ยากเลย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองใหม่ของจังหวัดหนองคาย เดินทางสะดวก ห่างจากสถานีรถไฟเพียง 2 นาทีและห่างจากที่เที่ยวหนองคายอย่าง สะพานมิตรภาพไทย – ลาวเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น ที่โรงแรมหนองคาย “พาร์คแอนด์พูล” มีทั้งสระว่ายน้ำ ศาลาริมน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

โรงแรมหนองคายไวท์โฮเทล

ที่พัก หนองคาย ริมโขง

[ราคาเริ่มต้น 500 บาท] สำหรับคนที่มาเที่ยวหนองคาย แนะนำที่พักหนองคายใกล้สถานีรถไฟ แต่บรรยากาศเงียบสงบ เหมือนมาบ้านเพื่อน เหมาะแก่การมาพักผ่อน โรงแรมหนองคายบรรยากาศสบาย ๆ ร่มรื่นกับสวนบริเวณรอบ ตกแต่งโทนสีขาวสมกับชื่อโรงแรมเลยทีเดียว

โรงแรมช่อฟ้าแกลเลอรี่ (Cho Fa Gallery Hotel)

[ราคาเริ่มต้น 750 บาท] ที่พักหนองคาย บรรยากาศดีมากติดริมแม่น้ำโขง ห้องพักมีไม่เยอะ แต่มีความเป็นส่วนตัว คนดูแลเอาใจใส่ดี ห้องพักและห้องน้ำสะอาด เหมาะสำหรับมาพักผ่อนชมวิวแม่น้ำโขง โรงแรมหนองคาย “ช่อฟ้าแกลเลอรี่” ยังเสิร์ฟอาหารเช้าเป็นแบบพื้นเมืองตามสไตล์หนองคายอีกด้วยนะ

บ้านพักริมโขง รีสอร์ท

ที่พัก หนองคาย ริมโขง

[ราคาเริ่มต้น 900 บาท] ที่พักหนองคายสไตล์รีสอร์ตหนองคายริมแม่น้ำโขง มีทั้งสไตล์บ้านไม้และห้องในอาคารเลย บรรยากาศดีมาก ตื่นเช้ามาเห็นแม่น้ำโขงและพระอาทิตย์ขึ้นเลย ถ้าใครมาเที่ยวหนองคายแล้วอย่างสัมผัสวิถี Slow Life ที่โรงแรมหนองคาย “บ้านพักริมโขง รีสอร์ท” มีจักรยานให้เช่า ปั่นชิล ๆ ริมโขงอีกด้วยนะ

โรงแรม พันล้าน บูติค รีสอร์ท หนองคาย

ที่พัก หนองคาย ริมโขง

[ราคาเริ่มต้น 972 บาท] สำหรับคนที่อยากข้ามไปนครเวียงจันทน์ประเทศลาว แนะนำเลยที่พักหนองคายแห่งนี้อยู่ใกล้สะพานมิตรภาพไทย – ลาว แค่ 250 เมตรเท่านั้น มีทั้งบ้านเป็นหลังและเป็นตึกสามชั้น บรรยากาศเงียบสงบ ห้องสะอาด บรรยากาศดี ที่โรงแรมหนองคายแห่งนี้เขายังมีอาหารเช้าสไตล์เวียดนามบริการด้วย

Mut Mee Garden Guest House

ที่พัก หนองคาย ริมโขง

[ราคาเริ่มต้น 220 บาท] ใครมองหาที่พักหนองคายสำหรับการพักผ่อนแบบเงียบสงบร่มเย็น ผ่อนคลาย เหมาะแก่การมาพักผ่อน แนะนำที่นี่เลยโรงแรมหนองคายให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านชิล ๆ แต่ก็มีความเป็นส่วนตัว สำหรับนักท่องเที่ยวไม่ต้องห่วง พนักงานให้ข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่ได้ดีมาก ๆ

โรงแรม วรินทรน์คอร์ต หนองคาย

ที่พัก หนองคาย ริมโขง

[ราคาเริ่มต้น 600 บาท] ที่พักหนองคายราคาสบายกระเป๋า ห้องกว้างขวาง มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน และที่จอดรถส่วนตัว พนักงานเป็นกันเองแนะนำดี โดยรวมแล้วโรงแรมหนองคาย “วรินทรน์คอร์ต” ทั้งดีและคุ้มค่าเลยทีเดียว แถมมีมุมชิค ๆ ให้จิบกาแฟอีกด้วย

Silsopa Hostel

ที่พัก หนองคาย ริมโขง

[ราคาเริ่มต้น 480 บาท] เอาใจสายชิคด้วยที่พักหนองคายโฮสเทลกันบ้าง ตกแต่งสวยงามผสมผสานศิลปะ สบายตา บอกเลยว่าใครชอบถ่ายรูป น่าจะได้รูปสวย ๆ กับที่พักแห่งนี้เพียบ ห้องพักน่ารัก ห้องน้ำสะอาด ราคาเป็นมิตร แถมยังมี Art Gellery ให้เข้าชมด้วยนะ

Crystal Nongkhai Hotel

ที่พัก หนองคาย ริมโขง

[ราคาเริ่มต้น 750 บาท] ที่พักหนองคายทำเลดี ใกล้ที่เที่ยวหนองคายหลายแห่ง ส่วนของที่พักก็กว้างขวาง บรรยากาศดี เงียบสงบ นอนสบาย บรรยากาศโดยรวมอบอุ่น ตกแต่งในสไตล์ Modern ผสมผสานกับ Colonial Style เหมาะแก่การมาพักผ่อนมากเลย ใครกำลังมองหาโรงแรมหนองคายบรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ นอนหลับสบาย ก็ต้องรีบมาพักผ่อนที่นี่ได้เลย

VANA Wellness Resort Nongkhai

ที่พัก หนองคาย ริมโขง

[ราคาเริ่มต้น 1,250 บาท] VANA Wellness Resort Nongkhai เป็นที่พักหนองคายที่เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง บรรยากาศโดยรอบดีงาม ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ให้ Relax ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และสปา ห้องพักของทางโรงแรมหนองคายที่นี่มีแค่ 15 ห้อง ทำให้รู้สึกเป็นส่วนตัว พนักงานก็บริการด้วยรอยยิ้มเป็นกันเอง

Busyarin Hotel

ที่พัก หนองคาย ริมโขง

[ราคาเริ่มต้น 641 บาท] บอกเลยว่า Busyarin Hotel เป็นที่พักหนองคายที่คุ้มราคามาก ๆ ที่พักที่อยู่ใจกลางเมือง มีที่จอดรถ การเดินทางก็สะดวกสบาย เป็นโรงแรมหนองคายขนาดใหญ่ ที่ยังคงสภาพไว้ได้เป็นอย่างดี เหมาะที่จะมาเป็นครอบครัว หรือคู่รักก็ได้ทั้งนั้น

REST TIME HOTEL NONGKHAI

ที่พัก หนองคาย ริมโขง

[ราคาเริ่มต้น 490 บาท] ที่พักหนองคายราคาประหยัด “REST TIME HOTEL NONGKHAI” ที่นี่เป็นโรงแรมหนองคายห้องพักกว้างขวางสะอาด ตกแต่งเรียบง่ายด้วยไม้และปูนเปลือยสไตล์ลอฟต์ บรรยากาศก็เงียบสงบเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน เจ้าของดูแลเองและบริการดีมาก ๆ

ตามไปเช็กอินกันรัว ๆ กับ 15 ที่พักหนองคาย เอนกายหลับสบายเมืองริมโขง ฉบับล่าสุด 2024 คัดสรรมาให้แล้วเน้น ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ริมแม่น้ำโขงแบบชิล ๆ ใครที่ชอบความชิลและความสบายต้องไม่พลาด ไปพักตามสถานที่โรงแรมหนองคายต่าง ๆ ที่เราได้แนะนำเอาไว้และสำหรับคนที่ชอบเที่ยวก็อย่าลืมตามมากดติดตามเพจ Wongnai Travel เอาไว้ รับรองว่ามีสถานที่เที่ยวให้ตามไปเช็กอินอีกเพียบเด้อ

TRENDING

CATEGORIES